Linggo, Enero 17, 2016

PANGALAWANG PAGKAKATAON




Tayo’y pinagtagpo nang hindi inaasahan
Umibig ang puso nang hindi namamalayan
Puso’t damdamin ay nagkaunawaan
Alam kong ang mga ito ay may dahilan

Mga kamay mo ang naging sandalan
Laging nandiyan tuwing may pangangailangan
Pinapawi ang lungkot at hinagpis na nararamdaman
Palagay ko’y, ikaw na ang sa akin inilaan

Pagsasamaha’y  hinubog ng panahon
Minsan narin tayong sinubok ng pagkakataon
Nagkalayo ma’t nawalan ng komunikasyon
Hiling ko pa rin ay maitama ang mga pagkakamaling
nagawa natin noon

Sa wakas panalangin ko’y  pinakinggan at nagkatotoo
Tayo’y binigyan ng pangalawang pagkakataon
At sinisikap na maging matatag itong relasyon
Dahil tayo’y pinagtagpo ng Panginoon

Malayo ka man at hindi nakasasama
Ikaw pa rin ay nasa puso ko, sinta
Sana nama’y pag-ibig mo’y hindi na magmamaliw pa
Dahil ako’y nag-aasam na ikaw na, ikaw na sana

Isang prinsesa ang nagpamulat sa ating dalawa
Prinsesang anghel , na biyaya ang dala
Prinsesang sa atin ay nagpapasaya
Sana naman tayo ay maging isang masayang pamilya

Mahal, tatagan mo ang iyong loob
Dahil ganyan din ang ginagawa ko
Pilit na nilalagpasan ang mga pagsubok na ito
Dahil tagumpay natin ang aking gusto.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento